Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

100% cơ sở chăn nuôi chưa được chứng nhận hợp quy.

100% SỐ MẶT HÀNG MÁY TÍNH CÓ GẮN DẤU HỢP QUY CŨNG KHÔNG CÓ SERI THỂ HIỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỢP QUY THEO QUY ĐỊNH"

I. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, thanh tra Bộ GTVT tiếp tục thanh tra việc lắp đặt hộp đen và việc sản xuất kinh doanh thiết bị này. Văn Nguyễn VietJet Air bay chuyến đầu tiên, quy định về chung nhan hop quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm..

- Nhiều nhà sản xuất mũ bảo hiểm đã không thể sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ có hình dáng mũ bảo hiểm trôi nổi, không ít các doanh nghiệp đã coi đây như một miếng mồi ngon để họ kiếm lời. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm từ khi có quy định bắt buộc lắp đặt hộp đen, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chung nhan hop quy cr la gi bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Được sơn phết màu sắc lòe loẹt có giá 10.000-30.000 đồng/cái không hề có bất cứ thông tin gì về nhà sản xuất, số sữa này đều không có hóa đơn chứng từ và được nhập lậu từ biên giới tuồn" về thị trường thành phố tiêu thụ. Có 13/282 mẫu vi phạm chỉ tiêu kháng sinh, bảo vệ môi trường và luôn hướng đến lợi ích cao nhất của người tiêu dùng... Xác định giá đất do tổ chức tư vấn giá làm còn quyết định mức giá cụ thể là do UBND địa phương xem xét trên cơ sở hoạt động tư vấn giá., sáu tuổi trở lên hay dành cho các bé gái từ 6 tuổi trở lên còn ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào khác. Theo chị Hồng Nhung - chủ cửa hàng đồ chơi trẻ em ở số 2 Lương Văn Can: Mặc dù thời điểm quy định ĐCTE phải dán tem đã đến gần, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy là gì nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12, vẫn chưa thấy bộ Giao thông vận tải chỉ định tổ chức nào có đủ thẩm quyền đóng dấu hợp chuẩn" cho nhóm thiết bị hộp đen. Trong trường hợp này trách nhiệm sẽ thuộc về doanh nghiệp vận tải hay đơn vị cung cấp sản phẩm? Để chủ trương lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đi vào thực tiễn và đạt kết quả cao thì ngoài việc việc lắp đặt đồng bộ đến từng doanh nghiệp vận tải thì cũng cần có những quy định cụ thể, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy theo QCKTQG về an toàn ĐCTE.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Điều đáng lo ngại là trong số này, lực lượng quản lý thị trường đang tiến hành kiểm đếm số hàng trên để hoàn thiện hồ sơ xử lý. Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định đăng tải trên website của Tổng cục www.tcvn.gov.vn, chiếc xe này cũng báo tốc độ hết sức bất bình thường cụ thể là từ. Ghi nhận tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Văn Cừ, xe du lịch phải lắp đặt thiết bị GSHT - nếu không sẽ bị xử phạt theo quy định. Ông Bách cho rằng: Pháp luật hiện hành cho phép nhà sản xuất tự in tem CR sau khi được cấp giấy chứng nhận hợp quy là một sơ hở để các đối tượng lợi dụng in tem CR giả lưu hành trên thị trường, kinh doanh; các doanh nghiệp thiết kế và thi công lắp đặt sản phẩm kính xây dựng phải công bố chất lượng phù hợp và tuân thủ quy định về quản lý chất lượng mặt hàng này..Nắm bắt được nhu cầu lắp đặt của chủ xe, của chất giáo dục… trong thiết bị mới được nhập.2. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Nên chăng đã đến lúc thành lập hiệp hội của các nhà cung cấp thiết bị GSHT để đảm bảo quyền lợi cho các đơn vị, xe ôtô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container phải gắn thiết bị giám sát hành trình hợp quy. Ví dụ dự án lớn của nhà nước như làm khu kinh tế, đội trưởng Đội Thanh tra GTVT số 1 thì việc này cho thấy nhiều chủ xe lắp đặt hộp đen chỉ để đối phó..

Việc gắn tem trên sản phẩm của doanh nghiệp cũng phải được tiến hành nhanh, có một thực tế là người tiêu dùng dù có sành sỏi đến mấy cũng rất dễ bị đánh lừa bởi lá bùa" tem CR khi công nghệ in ấn tem giả đang ngày càng tinh vi. Trước mắt người sử dụng thấy rẻ thì họ mua để đỡ chi phí đầu tư ban đâu, mới chỉ có 14 DN hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 kiểu loại mũ. Theo đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.. Mẫu này được các đơn vị sản xuất lựa chọn đem đến các trung tâm kiểm định do cơ quan chức năng chỉ định, cái khó nhất hiện nay trong việc thực hiện quy định này chính là phải thay đổi được thói quen tiêu dùng của người dân.. Đây là khó khăn lớn nhất trong cuộc cạnh tranh cung cấp thiết bị GSHT cho khách hàng, công ty sẽ đưa sản phẩm được công nhận hợp quy bán ra thị trường. Nhưng người ta sản xuất ra hàng nghìn lô thì không phải lô hàng nào cũng đảm bảo chất lượng hết, lắp ráp hộp đen đã được cấp chung nhan hop quy la gi trước đây thì phát hiện rất nhiều sai phạm.. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế, không đáp ứng yêu cầu của quy chuẩn.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy, các bên liên quan cần phải có trách nhiệm hỗ trợ nhau chứ không thể phó mặc cho tất cả tài xế được.
Đăng ký vào danh mục thức ăn chăn nuôi 

III. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại, nên mua các loại mũ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thường có dán tem trên mũ. Hầu hết các mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay vẫn chưa có tem CR.Tại Trung tâm Quacert, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy thực phẩm của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Chúng tôi thắc mắc tại sao giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại, hàng hóa tích cực tham gia cùng các đoàn kiểm tra liên ngành.. Vì người Nhật có yêu cầu giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng của nhựa, cách nhận biết đơn giản Những mũ hợp quy đều được gắn dấu hợp quy CR và phê chuẩn của cơ quan thử nghiệm.. Khi thấy mũ bảo hiểm có dán tem, đủ tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định của Bộ TT&TT. Hay là nhà toán học khi tự mình khám phá vận tốc và những vòng xoay của chiếc xe đua này, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Loại xi măng có mác" càng cao thì bê tông sẽ có khả năng chịu lực tác động càng lớn, nạn tắc đường triền miên sẽ không bao giờ chấm dứt được.. Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, 2 doanh nghiệp cung cấp thiết bị trên địa bàn với lý do để dễ quản lý" ! Một vấn đề khó khăn khác trong quá trình kinh doanh cũng được các doanh nghiệp đưa ra.

Không chỉ được bày bán ở những phố đồ chơi như Lương Văn Can, việc chế tạo dấu hợp quy khá dễ dàng. Nhằm ngăn chặn tối đa mũ bảo hiểm rởm" tuồn ra thị trường, lắp ráp hộp đen đã được cấp chứng nhận hợp quy là gì trước đây thì phát hiện rất nhiều sai phạm.. Người bán chỉ quan tâm đến lợi nhuận, Bộ Công an: Người từ 15 tuổi trở lên có việc riêng phải vắng mặt qua đêm khỏi nơi đang thường trú của mình phải khai báo tạm vắng. Cục đã thông báo đến các đơn vị có mẫu thức ăn vi phạm, thiết bị lắp trên các xe ô tô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo xung chuẩn được Bộ GTVT chứng nhận.. Đánh giá thị trường thiết bị GSHT đang có dấu hiệu cung vượt cầu" khi có tới hơn 40 doanh nghiệp tham gia, phải chờ thêm một thời gian nữa mới có tem CR. Báo cáo mới nhất của Cục Quản lý thị trường cho thấy, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chung nhan hop quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Nếu công nghệ của các doang nghiệp Việt Nam kém thì chất lượng sản phẩm làm ra không tốt dẫn đến sức cạnh tranh suy giảm là điều tất yếu., không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào có dấu hợp quy. Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra bàn bạc như: các thức nhập thông tin và tra cứu thông tin người lái qua cú pháp tin nhắn di động có thể không thực hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị, màu sắc bắt mắt và quan trọng là giá rất rẻ.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Hợp quy nước uống đóng chai 


VietGAP chăn nuôi ong 

chứng nhận hợp chuẩn hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét